มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
KING MONGKUT'S UNIVERSITY OF TECHNOLOGY NORTH BANGKOK
เปลี่ยนการแสดงผล :
นักศึกษา
หน้าแรก > ข่าวสาร > ข่าวนักศึกษา > ธนาคารกรุงเทพ สาขา มจพ. ให้บริการเครื่องรูดบัตรเพื่อชำระค่าเทอมสำหรับนศ.ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ภา
ธนาคารกรุงเทพ สาขา มจพ. ให้บริการเครื่องรูดบัตรเพื่อชำระค่าเทอมสำหรับนศ.ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ภาคปกติและชำระตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด
News Date17 กันยายน 2562

ธนาคารกรุงเทพ สาขา มจพ. ได้ติดตั้งเครื่องรูดบัตรเพื่อชำระค่าเทอมสำหรับนักศึกษา ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ภาคปกติและชำระตามวันเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด รายละเอียดดังต่อไปนี้

 

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
- แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน
 
เงื่อนไข

  • การแบ่งชำระ Be Smart ยกเว้น บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ อเมริกันเอ็กซ์เพรส บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ บัตรเครดิตประเภทองค์กร บัตรเครดิตสำหรับส่วนราชการ บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย บัตรเครดิตเพื่อการจัดซื้อ
  • รายการแบ่งชำระ 0% เฉพาะการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารและร้านค้า/สถาบันการศึกษากำหนด โปรดตรวจสอบเพิ่มเติม ณ จุดขาย โดยมียอดราคาสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป และต้องมียอดแบ่งชำระต่อเดือนเมื่อคำนวณแล้วต้องไม่ต่ำกว่า 500 บาท / เดือน
  • รายการส่งเสริมการขายดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารได้
  • ธนาคารฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการผลิตหรือจัดจำหน่ายสินค้าและไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับสินค้า และบริการ หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย  โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด            
สอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือโทร 0 2638 4000