มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
KING MONGKUT'S UNIVERSITY OF TECHNOLOGY NORTH BANGKOK
เปลี่ยนการแสดงผล :
วิทยาลัยนานาชาติ มจพ. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “Understanding the Target Market” พัฒนาศักยภาพนักศึกษาในโครงการ Business Case Competition
News Date19 พฤศจิกายน 2568
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ Business Case Competition: Innovation for Publishing Industry โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการวิเคราะห์ตลาดและการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจให้แก่นักศึกษา รวมถึงสนับสนุนการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ตามแนวทางการประเมิน ประกันคุณภาพการศึกษา (QA) และส่งเสริมความร่วมมือกับภาคเอกชนอย่างเป็นรูปธรรม  การอบรมจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “Understanding the Target Market” โดยได้รับเกียรติจาก คุณเยาวดี ใบโพธิ์วงศ์ ผู้บริหารโครงการ (Project Manager) บริษัท ศรีพิพัฒน์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จากภาคธุรกิจเอกชน และในฐานะอาจารย์ผู้สอนรายวิชาในบทบาทบรรณาธิการ ให้เกียรติเป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค และการนำข้อมูลเชิงลึกมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมสื่อและการพิมพ์
บรรยากาศการอบรมสำหรับนักศึกษาคือได้ลงมือทำกิจกรรมเชิงปฏิบัติการร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับคำแนะนำแบบเจาะลึก เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันเสนอแผนธุรกิจอย่างมืออาชีพในรอบต่อไป การจัดกิจกรรมครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของวิทยาลัยนานาชาติในการพัฒนาทักษะสำคัญในศตวรรษที่ 21 ให้แก่นักศึกษา ตลอดจนสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ เพื่อยกระดับคุณภาพบัณฑิตสู่ตลาดแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ ณ วิทยาลัยนานาชาติ เมือวันที่ 18 พฤศจิกายน 2568
#SDGs4 #SDGs8 #SDGs17
รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, เครื่องหมาย, ตัวอักษร, สี่เหลี่ยมผืนผ้า

เนื้อหาที่สร้างโดย AI อาจไม่ถูกต้อง      รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, เครื่องหมาย, ตัวอักษร, สัญลักษณ์

เนื้อหาที่สร้างโดย AI อาจไม่ถูกต้อง
พัทธนันท์/ข่าว
ศุลิฎา/ข้อมูล