เปลี่ยนการแสดงผล
หน้าแรก
เกี่ยวกับ มจพ.
ประวัติ
สัญลักษณ์
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / สมรรถนะหลัก / และค่านิยมร่วม
โครงสร้างองค์กร
วิทยาเขต
คณะผู้บริหาร
นโยบายมหาวิทยาลัย
รายงานประจำปี
องค์กรโปร่งใส
คณะและหน่วยงาน
มจพ. กรุงเทพฯ
มจพ. ปราจีนบุรี
มจพ. ระยอง
รับสมัครนักศึกษา
ปวช และปริญญาตรี
ปริญญาโทและปริญญาเอก
วิจัยและบริการวิชาการ
ผลงานวิจัยเด่น
ฐานข้อมูลนักวิจัย
วารสารวิชาการ
งานบริการวิชาการ
ติดต่อ
ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย
มจพ. กรุงเทพฯ
มจพ. วิทยาเขตปราจีนบุรี
มจพ. วิทยาเขตระยอง
ITA
SDGs
นักศึกษา
ศิษย์เก่า
บุคลากร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
KING MONGKUT'S UNIVERSITY OF TECHNOLOGY NORTH BANGKOK
เปลี่ยนการแสดงผล :
นักศึกษา
ศิษย์เก่า
บุคลากร
Search for:
หน้าแรก
เกี่ยวกับ มจพ.
ประวัติ
สัญลักษณ์
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ / สมรรถนะหลัก / และค่านิยมร่วม
โครงสร้างองค์กร
วิทยาเขต
คณะผู้บริหาร
นโยบายมหาวิทยาลัย
รายงานประจำปี
องค์กรโปร่งใส
คณะและหน่วยงาน
มจพ. กรุงเทพฯ
มจพ. ปราจีนบุรี
มจพ. ระยอง
รับสมัครนักศึกษา
ปวช และปริญญาตรี
ปริญญาโทและปริญญาเอก
วิจัยและบริการวิชาการ
ผลงานวิจัยเด่น
ฐานข้อมูลนักวิจัย
วารสารวิชาการ
งานบริการวิชาการ
ติดต่อ
ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย
มจพ. กรุงเทพฯ
มจพ. วิทยาเขตปราจีนบุรี
มจพ. วิทยาเขตระยอง
ITA
SDGs
วิทยาลัยนานาชาติ มจพ. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ “Understanding the Target Market” พัฒนาศักยภาพนักศึกษาในโครงการ Business Case Competition
19 พฤศจิกายน 2568
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ Business Case Competition: Innovation for Publishing Industry โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะด้านการวิเคราะห์ตลาดและการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจให้แก่นักศึกษา รวมถึงสนับสนุนการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ตามแนวทางการประเมิน ประกันคุณภาพการศึกษา (QA) และส่งเสริมความร่วมมือกับภาคเอกชนอย่างเป็นรูปธรรม การอบรมจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “Understanding the Target Market” โดยได้รับเกียรติจาก คุณเยาวดี ใบโพธิ์วงศ์ ผู้บริหารโครงการ (Project Manager) บริษัท ศรีพิพัฒน์เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จากภาคธุรกิจเอกชน และในฐานะอาจารย์ผู้สอนรายวิชาในบทบาทบรรณาธิการ ให้เกียรติเป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ด้านการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค และการนำข้อมูลเชิงลึกมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมสื่อและการพิมพ์
บรรยากาศการอบรมสำหรับนักศึกษาคือได้ลงมือทำกิจกรรมเชิงปฏิบัติการร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมรับคำแนะนำแบบเจาะลึก เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันเสนอแผนธุรกิจอย่างมืออาชีพในรอบต่อไป การจัดกิจกรรมครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของวิทยาลัยนานาชาติในการพัฒนาทักษะสำคัญในศตวรรษที่ 21 ให้แก่นักศึกษา ตลอดจนสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ เพื่อยกระดับคุณภาพบัณฑิตสู่ตลาดแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ ณ วิทยาลัยนานาชาติ เมือวันที่ 18 พฤศจิกายน 2568
#SDGs4 #SDGs8 #SDGs17
พัทธนันท์/ข่าว
ศุลิฎา/ข้อมูล